Tin Mới

Căng đét: Fan của Tịnh Thất Bồng Lai vây kín, “điên cuồng” làm loạn ở tòa án: “Chửi bậy, livestream bênh vực”

 Căng đét: Fan của Tịnh Thất Bồng Lai vây kín, “điên cuồng” làm loạn ở tòa án: “Chửi bậy, livestream bênh vực”

Tại phiên tòa sáng nay, nhiều fan của Tịnh Thất Bồng Lai đã có mặt tại Tòa án huyện Đức Hòa tỉnh Long An để bảo vệ thần tượng của mình.


Ngày 29/09, Tòa án huyện Đức Hòa – Long An chính thức xét xử vụ việc cơ sở tự xưng Tịnh Thất Bồng Lai bị nhóm người lạ phá hoại tài sản, cố ý gây thương tích vào tháng 10/2019.


Trước khi mở phiên tòa, hai đại diện của cơ sở này đã phát đoạn clip trên Youtube với nội dung thông báo. Ngoài việc kêu gọi fan hâm mộ đến Tòa án với mục đích theo dõi vụ kiện, 2 thanh niên này còn tố tòa án không giải quyết khiếu nại “mất tài sản hơn 300 triệu đồng và hành vi gây thương tích” như đã phản ánh trong đơn kiện




Từ rất sớm, khá đông fan hâm mộ của Tịnh Thất Bồng Lai đã vây kín Tòa án gây nên khung cảnh náo loạn. Bức xúc vì không được cho vào tham dự, nhiều người đã dùng điện thoại Livestream, văng tục chửi thề vì cho rằng các “sư thầy” bị oan. Thậm chí, đòi kiện lên cấp Trung ương nếu tỉnh Long An không giải quyết công bằng




Cách đó không lâu, CA tỉnh phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Long An công bố phóng sự điều tra Tịnh Thất Bồng Lai. Theo cơ quan chức năng, nhóm người sống tại cơ sở này có dấu hiệu loạn luân, lợi dụng tôn giáo để trục lợi, làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam. Dù vậy, nhóm fan hâm mộ vẫn bất chấp bênh vực, điên cuồng bảo vệ mọi ý kiến công kích từ dư luận.

Được biết, nguyên nhân xảy ra ẩu đả xuất phát từ việc cơ sở này bị gia đình nữ sinh có tên Diễm My tố bắt cóc, dụ dỗ theo con đường tà đạo. Kết quả, Tịnh Thất Bồng Lai phản ảnh bị nhóm người người lạ đánh đập, chửi bới. Đặc biệt, cố tình cướp đi số tài sản hơn 300 triệu đồng tại đây.


“Cách đây khoảng 2 tháng, có một cô gái ở trên Sài Gòn xuống thăm các chú tiểu trong tịnh thất, ngồi chơi được hơn 1 tiếng thì bất ngờ gia đình cô này tới kéo về, sau đó thế nào thì chúng tôi không rõ. Sau đó, đến hôm vừa rồi thì họ lại tiếp tục đến tìm con gái và vu khống chúng tôi bắt cóc con họ. Tôi cũng khẳng định không có chuyện cô gái này đến đây sinh sống và tu ở tịnh thất Bồng Lai”. – Hoàn Nguyên – Đại diện Tịnh Thất Bồng Lai từng lên tiếng.


Theo 13hit.net