Tin Mới

CLIP: Cô giáo hotgirl mô tả “cái ấy” và cách thức “làm cô sướng” cho nam học sinh khiến CĐM sững sốt

aaaa

 CLIP: Cô giáo hotgirl mô tả “cái ấy” và cách thức “làm cô sướng” cho nam học sinh khiến CĐM sững sốt

Mạng XH đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip 1 thiếu nữ (được cho là cô giáo) đang giảng giải kiến thức sinh d.ụ.c cho 1 học sinh nam.


Trong xã hội ngày này, các lớp học dạy “làm tình”, kĩ nghệ phòng the mọc lên nhan nhản, mọi người cũng có cách nhìn và trao đổi thẳng thắn hơn về chủ đề nhạy cảm này. Tuy nhiên, việc công khai giảng dạy nó trên mạng XH như “cô giáo” trong đoạn clip sau thì quả là điều đặc biệt.


Theo nội dung clip, một cô gái xinh đẹp tự xưng là cô giáo đang giải đáp thắc mắc của 1 nam học sinh, trước những câu hỏi: “Cái đó của cô trông như thế nào?” “Đâm vào nó có cảm giác ra sao?”…Cô giáo không hề ngại ngùng, mở đầu còn đưa ra những hình ảnh ẩn dụ, so sánh rất thú vị, tuy nhiên, sau đó càng sử dụng những ngôn từ trực quan, thậm chí có phần tục tĩu.

Lớp học online đặc biệt này gây khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây quả là việc ngớ ngẩn và đồi trụy. Nhiều người cho rằng cô gái này đang muốn câu like hoặc cố tình nói như thế để được nổi tiếng.



Việc tìm hiểu cơ quan sinh dục người khác giới hay các hoạt động tình dục không phải là sai trái nhưng cố tình sử dụng chủ đề đó để khơi gợi cảm xúc bệnh hoạn hoặc cố tình đưa ra những từ ngữ mang tính khiêu dâm như “ngứa và sướng”, “cô thích lắm”….thì hoàn toàn là một hành vi không thể chấp nhận trên không giang mạng.

Clip vụ việc


Hiện đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Theo bạn, việc “cô giáo” giảng dạy những thông tin này công khai trên mạng xã hội là đúng hay sai?

Theo tin247.me