Tin Mới

Youtobe Dũng AK - Chàng Trai vàng trong làng Youtobe đầy nỗ lực với niềm đam mê nghệ thuật

 

Youtobe Dũng AK  - Chàng Trai vàng trong làng Youtobe đầy nỗ lực với  niềm đam mê nghệ thuật

Sinh ra và lớn lên tại Miền Trung Xứ Huế , Chàng Trai trẻ sở hữu gương mặt điển trai , theo đuổi đam mê Youtobe , bản lĩnh chinh phục mục tiêu . chàng trai luôn nỗ lực và cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng của bản thân.




                        Youtobe Dũng AK, gương mặt trẻ đang được nhiều khán giả chú ý tới

Dũng AK tên thật là Trần Dương Quốc Dũng lần đầu tiên tiếp xúc với Dũng, tôi thực sự ấn tượng bởi cách nói chuyện rất có duyên, đặc biệt là niềm đam mê, nhuyệt huyết trong con người của Dũng 



                           Hiện tại anh đang sở hữu kênh youtobe với số lượt subscribe hơn 400k
          
                                                          
                                                          Bộ phim đầu tay của Dũng AK ( Bố Đời )

Con đường thành công không hề dễ dàng


Ít ai biết rằng để có được như ngày hôm nay, Dũng đã luôn nỗ lực, cố gắng tự lập ngay còn khi rất trẻ. Một tuổi thơ cơ cực có lẽ đã là một động lực lớn khiến Dũng rất cố gắng trong sự nghiệp của mình.
Nghỉ học phổ thông từ khá sớm, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn Dũng đã quyết định bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp
              

( Cuộc sống của Dũng lúc mới khởi nghiệp )

Dũng chia sẻ, ở xứ đất khách quê người một chàng trai hai bàn tay trắng ko nơi nương tựa cuộc sống mang đến cho Dũng rất nhiều thử thách , quyết tâm không chấp nhận số phận và ý chí phải vươn lên để đấu tranh với những biến cố cuộc đời Dũng bắt đầu công việc làm thuê làm mướn để kiếm tiền trang trãi cho cuộc sống.

                                                     
                                                  sự nghiệp bắt đầu từ nghề quay phim

Đi làm nhịn đói, vất vả, thêm vào đó là những lời nói mỉa mai, khinh thường của người khác, đôi khi Dũng rất chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng khi nghĩ đến tương lai, chàng trai lại cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Dũng tự nhủ rằng, nhất định bản thân phải dành dụm được nhiều tiền để thực hiện những mục tiêu đi đến thành công , nhờ sự cố gắn đó Dũng đã có ngày hôm nay.

Quá trình đam mê nghệ thuật

Dũng làm hết việc này đến việc khác , học hết nghề này đến nghề khác công việc gì anh chàng này củng đã từng trải qua nhưng Dũng thấy nó không phù hợp với bản thân mình không mang lại niềm vui cho mình cho đến khi anh chọn Youtobe .


Cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn khi anh tìm được công việc yêu thích , chàng trai bắt đầu hành trình mới để theo đuổi đam mê anh học hỏi , tiếp thu từng ngày một để phát triển đam mê mong muốn thành công trong con đường nghệ thuật .

Nhưng cuộc sống không thật sự màu hồng với anh , để nuôi được đam mê anh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mà ít ai có thể làm được. Nhờ những sự nổ lực trong cuộc sống , công việc và rồi thành công đã đến với chàng trai này.


Giám Đốc của CTy AK-ONE )

Hiện tại chàng trai này đang là Giám Đốc của CTy AK-ONE tại TP. Hồ Chí Minh.

Hi vọng với những cố gắng đó, chàng trai trẻ này sẽ không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Baohay247.com