Tin Mới

Phố đi bộ thứ ba ở Sài Gòn đông khách

 Phố đi bộ thứ ba ở Sài Gòn đông khách

Phố đi bộ đêm khu vực tượng đài Quang Trung, quận 10 đã hoạt động thử nghiệm, thu hút đông khách đến vui chơi, ăn uống và mua sắm.


Phố đi bộ đêm khu vực tượng đài Quang Trung (quận 10) đã mở cửa đón khách từ ngày 28/11. Tuyến phố dài hơn 100 m, từ ngã ba Nguyễn Lâm – Bà Hạt đến Nguyễn Lâm – Nhật Tảo, có diện tích 1.200 m2 với khoảng 50 gian hàng ẩm thực, đồ lưu niệm cùng với các hoạt động văn hóa, âm nhạc đường phố, trò chơi... mở bán từ 18h đến 23h hàng ngày.



Mặt trước khu vực này là cổng chào, được trang trí hệ thống đèn màu rực rỡ; một hàng rào cũng được dựng để hạn chế các xe ra vào.


Khu ẩm thực có 30 gian hàng, chủ yếu bày bán các loại thức uống và đồ ăn nhanh. Tại đây, bàn ghế được sắp xếp giãn cách 1,5 m để đảm bảo an toàn cho du khách trong mùa dịch.


Nhiều món ăn được chào mời với giá cả bình dân từ 10.000 đến 50.000 đồng một phần.



Để phòng chống Covid-19, tất cả người dân, du khách vào phố đi bộ đều phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn.


Người dân, du khách tấp nập vui chơi, mua sắm tại phố đi bộ với không gian chính là các gian hàng ẩm thực, hàng bán quần áo thời trang, quà lưu niệm...

Càng về đêm, phố đi bộ trở nên nhộn nhịp hơn với các gian hàng ăn uống đông khách thưởng thức.


Ông Trần Văn Tuấn, Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Công ích quận 10 cho biết, dự kiến, giữa tháng 12, phố đi bộ khu vực kỳ đài Quang Trung sẽ chính thức hoạt động. Cũng theo ông Tuấn, quận sẽ tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch cho người dân và khách tham quan.

Theo vnexpress.net