Tin Mới

Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân?

 

Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân?

ùm xùm chuyện tình ái của Hiền Hồ vẫn đang là chủ đề khiến dân tình bàn tán sôi nổi.

Drama của CEO Hồ Nhân và người em "nương tựa" Hiền Hồ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì loạt tình tiết chấn động. Theo nguồn thân cận của ông Hồ Nhân cho hay, drama "anh em nương tựa" nổ ra mấy ngày nay hoàn toàn không liên quan đến vợ ông Hồ Nhân. 

Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân? Ảnh 1
Drama của CEO Hồ Nhân và người em nương tựa Hiền Hồ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Về vụ ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và ông Hồ Nhân bị lộ đứng sau chính là một vị thiếu gia ở Sài Gòn và là bạn của Hiền Hồ.

Netizen nhanh chóng đồn đoán là Nguyễn Đức Hạnh - con trai của ông Nguyễn Đức Chung, đồng thời cũng là người yêu cũ của Chi Pu. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán chưa xác thực của dân mạng.

Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân? Ảnh 2
Về vụ ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và ông Hồ Nhân bị lộ đứng sau chính là một vị thiếu gia ở Sài Gòn và là bạn của Hiền Hồ.

Hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật của cặp "anh em họ" này đang khiến "cõi mạng" nóng hơn bao giờ hết. Hiền Hồ hiện chưa có phát ngôn chính thức nào.

Sự im lặng của Hiền Hồ đã khiến cộng đồng mạng nổi giận. Kéo theo đó là hàng loạt group anti "mọc lên", có nhóm đã đạt đến 13.000 thành viên. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng liên tiếp công kích, yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ, không để cô hoạt động trong showbiz bởi bê bối đời tư.

Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân? Ảnh 3
Cộng đồng mạng tìm ra danh tính thiếu gia tung ảnh của cặp anh em 'nương tựa' Hiền Hồ - Hồ Nhân? Ảnh 4
Kéo theo đó là hàng loạt group anti mọc lên

Trước vụ việc này, nhiều khán giả bức xúc: "Thiết nghĩ Việt Nam nên phong sát nghệ sĩ như vậy, cấm hoạt động hay biểu diễn như bên Trung Quốc. Chứ cái đà này loạn mất", "Chẳng cần biết ai dính bùn, cứ có vết nhơ, ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống của nhiều người thì nên phong sát như Trung Quốc. Nhanh gọn lẹ, chứ để lâu dài thì lại tẩy trắng mất thôi",...

nguồn: Saostar