Tin Mới

Cường Đô La lên tiếng khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc

 

 

Cường Đô La lên tiếng khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc


Mạng xã hội được dịp "dậy sóng" trước tin đồn một nữ ca sĩ gen Z là "tiểu tam" chen chân vào gia đình của đại gia nức tiếng và đàn chị Vbiz. Ngay lập tức, khá nhiều cái tên nổi tiếng bị gọi vào như chồng cũ Hòa Minzy, Cường Đô La,... Sau khi Hòa Minzy nhanh chóng đính chính cho chồng cũ thì vợ chồng Cường Đô La cũng lần lượt lên tiếng.

 Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang lên tiếng đính chính tin đồn. (Ảnh: FB Đàm Thu Trang) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang lên tiếng đính chính tin đồn. 

Trên trang Facebook cá nhân,  Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh vợ chồng cô đang ngồi trên chiếc siêu xe 13 tỷ đồng để cùng nhau đi du lịch. Bà xã Cường Đô La cho biết 2 vợ chồng vừa "trốn con" để đi hẹn hò riêng vào cuối tuần. Bên cạnh đó, cựu người mẫu một lần nữa khẳng định gia đình cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, bình yên và mong những thị phi đừng ghé vào.

Đàm Thu Trang vừa đính chính tin đồn vừa nhấn mạnh: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé, mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em, úm ba la xì bùa. P/s: Hình vợ chồng em trốn quả 'bom tấn' Suchin đi chơi cuối tuần".

Trước đó ít phút, Cường Đô La cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có mối quan hệ với một nữ ca sĩ gen Z. "Đại gia phố núi" chia sẻ bức ảnh vừa được Đàm Thu Trang đích thân chụp cho và đồng thời anh còn trực tiếp tag thêm bà xã vào bài viết. Nam doanh nhân bộc bạch: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. P/s: Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều".

Động thái quyết liệt của vợ chồng Cường Đô La khiến khán giả vô cùng thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi. Dân tình cũng nhanh chóng hiểu được "đại gia phố núi" không liên quan và chỉ vô tình bị kéo vào drama lần này bởi những tin đồn chưa được xác thực. Một số bình luận của cư dân mạng

Cường Đô La lên tiếng khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc
Khán giả "thở phào" khi vợ chồng Cường Đô La lên tiếng. 

Có thể thấy, trên trang Facebook cá nhân, vợ chồng Cường Đô La đều đăng những hình ảnh vui vẻ, viên mãn của gia đình. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng từng bày tỏ sự hạnh phúc khi có được người chồng hết mực yêu thương, rất tâm lý và biết quan tâm gia đình.

Vợ chồng Cường Đô La đã thể hiện thái độ vô cùng dứt khoát khi bất ngờ vướng vào tin đồn trên mạng xã hội. Cặp đôi một lần nữa khẳng định gia đình mình đang rất hạnh phúc. Hiện tại, đây là một thông tin khá "nóng" và đang được rất nhiều khán giả quan tâm./.

nguồn:sao.baophapluat.vn