Tin Mới

Giữa ồn ào bủa vây, Hiền Hồ bị khui lại clip hát nhép lộ liễu với thái độ cười cợt khiến netizen tức giận

 

Giữa ồn ào bủa vây, Hiền Hồ bị khui lại clip hát nhép lộ liễu với thái độ cười cợt khiến netizen tức giận

Đoạn clip này từng vướng rất nhiều tranh cãi xung quanh việc Hiền Hồ hát nhép.



Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ chính là từ khóa được dân mạng liên tục tìm kiếm khi liên tục bị réo tên giữa ồn ào "nữ ca sĩ GenZ" giật chồng đàn chị. Ngay khi ồn ào nổ ra, Hiền Hồ đã nhanh chóng khóa Facebook của mình, khiến công chúng không thể nào tiếp cận trang Facebook cá nhân của cô. Sau đó, cả cõi mạng được phen "chấn động" trước loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp đại gia U60 được lan truyền và chia sẻ rộng rãi.

Không những vậy, những đoạn clip hát hò của nữ ca sĩ cũng được cư dân mạng lần lượt "khai quật" lại với những bình luận trái chiều xoay quanh những ồn ào liên quan đến Hiền Hồ những ngày qua.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền lại đoạn clip biểu diễn của Hiền Hồ trên sân khấu. Tuy nhiên, màn trình diễn này của nữ ca sĩ đã nhanh chóng bị netizen cho rằng Hiền Hồ đã hát nhép một cách lộ liễu trên sân khấu. 

Cụ thể, trên sân khấu Hiền Hồ đã trình diễn ca khúc Cần xa cùng sự hỗ trợ nhảy phụ hoạ của một khán giả. Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hiền Hồ do quá phấn khích với sự cuồng nhiệt của khán giả bên dưới mà buông micro nên đã để lộ phần beat có giọng hát của nữ ca sĩ rõ mồn một. Chính chi tiết này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý và bàn tán không ngừng về nghi án Hiền Hồ hát đè hay hát nhép.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã cho rằng Hiền Hồ đang hát nhép hẳn chứ không đơn thuần là hát đè vì giọng trong beat quá rõ. Bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực Hiền Hồ và cho rằng đây là tiết mục giao lưu không được chuẩn bị trước, và nữ ca sĩ chỉ đang hát đè chứ không hát nhép. Nhưng đó chỉ là những bình luận trước khi những ồn ào của Hiền Hồ nổ ra, ngay khi đoạn clip này được "khơi màu" lại sau ồn ào thì ngoài những bình luận "mỉa mai" Hiền Hồ thì vẫn có không ít khán giả cảm thấy tức giận vì thái độ cười cợt của Hiền Hồ khi thản nhiên hát nhép trên sân khấu.

nguồn:saostar.vn/