Tin Mới

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức

 

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức

Khi gặp phải điều tiếng, sao Việt thường có 3 cách giải quyết vấn đề: im lặng, tự lên tiếng giải thích và nhờ pháp luật xử lý.

Showbiz luôn gắn liền với những thị phi, hiếm ai hoạt động trong nghề mà chưa một lần gặp phải điều tiếng. Mỗi nghệ sĩ đều có cách riêng để xử lý khủng hoảng truyền thông, nhưng không phải ai cũng thành công và lấy lại được hình ảnh ban đầu.

Hòa Minzy - lên tiếng càng sớm càng tốt

Hòa Minzy từng được biết đến là giọng ca thị phi của showbiz Việt. Trước đây, những scandal của cô ca sĩ gốc Bắc Ninh thường xuất phát từ những phát ngôn hay hành động bộp chộp, thiếu suy nghĩ khi đụng chạm đến cộng đồng fan Kpop. Những lần này, Hòa Minzy đều viết một tâm thư dài và chân thành xin lỗi. Giọng ca Rời bỏ xin lỗi nhiều đến mức từng có một thời gian, antifan chế tên cô thành “Hòa Sorry”.

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 1

Hòa Minzy từng bị antifan gọi là "Hòa Sorry" vì xin lỗi quá nhiều lần.

Sau khi làm mẹ, Hòa Minzy sống điềm tĩnh và cẩn trọng hơn. Thế nhưng, phong cách xử lý scandal của cô vẫn trước sau như một.

Từ chuyện chia tay thiếu gia Minh Hải, chuyện mâu thuẫn với mẹ của bạn trai hay có người thứ ba xen vào mối quan hệ đều được Hòa Minzy thông báo rõ ràng, nhanh chóng trên trang cá nhân để tránh tin đồn đi xa hơn. Người hâm mộ thích cách xử lý của cô vì họ cảm thấy được tôn trọng khi nghe phát ngôn từ chính người mình yêu mến.

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 2

Hòa Minzy áp dụng công thức lên tiếng trước khi tin đồn lan nhanh.

Sơn Tùng M-TP - im lặng là vàng

Là một ngôi sao hạng A của Vbiz nhưng ngay từ những ngày đầu, Sơn Tùng M-TP đã là cái tên gắn liền với thị phi. Thời gian đầu sự nghiệp, nam ca sĩ thường xuyên bị tố đạo nhạc, bắt chước phong cách của nghệ sĩ Hàn Quốc. Thay vì lên tiếng đôi co, Sơn Tùng chọn cách im lặng, đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc nên dần lấy được thiện cảm của công chúng.

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 3

Sơn Tùng M-TP luôn giữ im lặng trước mọi sóng gió.

Thế nhưng, cách xử lý này không thành công khi Sơn Tùng gặp bê bối về đời tư. Hình ảnh của Sơn Tùng đã nhanh chóng sụp đổ khi anh vướng phải scandal tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

“Drama trà xanh” này đến nay vẫn chưa kết thúc, trong khi nam ca sĩ bị chỉ trích vì bội bạc thì 2 cô gái kia cũng liên tục bị công kích trên mạng xã hội. Dù vậy, giọng ca gốc Thái Bình chưa một lần lên tiếng giải thích. Đây được cho là hành động mất điểm của Sơn Tùng trong mắt công chúng.

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 4

Im lặng trước scandal "trà xanh" khiến Sơn Tùng mất điểm nghiêm trọng.

Hiền Hồ - từng mạnh mẽ phủ nhận nhưng bây giờ chỉ biết né tránh

Sự nghiệp của Hiền Hồ từng có 2 scandal động trời là "gài bẫy Soobin Hoàng Sơn" và "cặp kè đại gia đã có vợ". Ở vụ lùm xùm lộ ảnh hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi xưa, Hiền Hồ liên tục bị fan nam ca sĩ tấn công, cho rằng cô thuê người chụp ảnh rồi chủ động tung lên mạng nhằm đánh bóng tên tuổi. Khi ấy, cô ra sức phủ nhận, lời lẽ vô cùng quyết liệt: “Hiền Hồ khẳng định mình không làm, ekip của mình cũng không có ai làm”. 

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 5

Hiền Hồ từng phủ nhận mạnh mẽ chuyện gài bẫy Soobin Hoàng Sơn.

Đến scandal cặp kè đại gia, ngay trong đêm tin đồn râm ran trên mạng, nữ ca sĩ đã nhanh chóng khóa fanpage, giới hạn người bình luận trên 2 mạng xã hội khác.

Những ngày liên tiếp, một loạt hình ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và vị đại gia kia được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm, thế nhưng nàng ca sĩ vẫn biệt tăm biệt tích. Không một ai biết cô đang làm gì, ở đâu và có dự định gì để cứu vớt tình hình.

Muôn kiểu đối phó scandal của sao Việt: Hiền Hồ - Sơn Tùng dùng chung công thức - 6

Hiền Hồ đang vướng phải scandal có thể làm lụn bại sự nghiệp.

Cách né tránh của Hiền Hồ dĩ nhiên khiến cô gặp bất lợi nhiều hơn. Hình ảnh tiếp tục được đăng tải, kéo theo đó là các tin đồn ảnh hưởng trực tiếp đến hình tượng của Hiền Hồ, cái tên của cô cũng bắt đầu được gắn với nhiều biệt danh không mấy đẹp đẽ như “trà xanh”, “tiểu tam”, “sugarbaby”, “anh em nương tựa”,... Có thể nói con đường trở lại showbiz của Hiền Hồ chông gai hơn bao giờ hết.

nguồn:tre.vtc.vn/