Tin Mới

Nam chính "Hổ Sẹo Tiền Truyện" xuất sắc" đóng cảnh hành động "nghẹt thở"


"Hổ Sẹo Tiền Truyện" với chủ đề tâm lý xã hội đang thu hút khán giả quan tâm với bộ tứ" Phi Hổ" Dũng AK" Quân Trọ" Phạm Cương" trong phim



 Link phim https://youtu.be/9qVGv1lwAgY

                             " Hổ Sẹo Tiền Truyện" là một bộ phim chiếu mạng về tâm lý xã hội

"Hổ Sẹo Tiền Truyện" nam chính" đốn tim" fan nữ"


"Hổ Sẹo Tiền Truyện" là bộ phim web drama với chủ đề tâm lý xã hội. Bên cạnh dàn diễn viên mới trẻ như: Dũng AK, Quân Trọc, Phạm Cương, Mỹ Duyên, Trung Đức, ... người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến một gương mặt vừa lạ vừa quen Phi Hổ - nam diễn viên đảm nhận vai chính trong phim.

Anh chàng từng theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và được khán giả biết đến qua những game show như, Người Bí Ẩn" sự duyên dán của anh đã làm cho các vị giám khảo cười nghiên ngã . Phi Hổ chinh phục người xem bằng sự mới mẻ, mộc mạc cùng với vẻ ngoài nam tính. Anh cũng được cty AKONE ưu ái "chọn mặt gửi vàng" và giao cho vai nam chính trong dự án web drama "Hổ Sẹo Tiền Truyện".


Phi Hổ vào vai Hổ Sẹo một tay giang hồ trong" Hổ Sẹo Tiền Truyện".


Trong phim "Hổ Sẹo Tiền Truyện", Phi Hổ vào vai Hổ Sẹo - một tay giang hồ làm việc dưới trướng của Ômg Trùm (Trung Đức). Khác với những tên giang hồ hống hách khác, Hổ Sẹo là một chàng trai coi trọng tình nghĩa anh em. Trong phim, anh còn có mối quan hệ đặc biệt với Duyên (Mỹ Duyên thủ vai).

Phi Hổ đã nhận được rất nhiều lời khen từ cả công chúng lẫn giới chuyên môn cho phần hóa thân vào vai chính của mình. Trước khi tham gia vào "Hổ Sẹo Tiền Truyện", Phi Hổ từng tham gia nhiều dự án đi, web drama như: "Giang Hồ Chợ Mới", "Chuyệ Xóm Tui", "Người Tình Bố Gìa", "Vũ Điệu GIỮa Bày Sói" 


Vai diễn lần này đã đưa bộ tứ" Phi Hổ" Dũng AK" Quân Trọc" Phạm Cương" lọt vào mắt xanh nhiều khán giả nữ"


Phi Hổ chia sẻ: "Hổ Sẹo là một trong những vai diễn nặng ký nhất mà tôi từng đảm nhận. Nó không chỉ có nhiều thách thức về mặt thể lực, kỹ năng mà còn là về tâm lý và khả năng cảm nhận sâu sắc tính cách, cuộc đời của nhân vật.

Trước khi bấm máy, tôi đã dành thời gian khá dài để tập luyện cùng cascadeur, tập các bài đánh, chỉnh dáng sao cho đẹp. Song song với việc nghiên cứu kịch bản, tham khảo qua phim ảnh, xin ý kiến của anh, chị, thầy, cô đi trước để hoàn thiện mình.


Hổ Sẹo là một trong những vai diễn"nặng ký" nhất của" Hổ Sẹo Tiền Truyện"


Dù mất rất nhiều thời gian nhưng bản thân anh cảm thấy rất xứng đáng. Vì đây không chỉ là cơ hội lớn mà còn là dịp để tôi được sánh vai cùng nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề".

Vai diễn lần này đã giúp Phi Hổ nhanh chóng lọt vào "mắt xanh", "đốn tim" nhiều khán giả nữ. Anh luôn theo dõi và nhìn nhận những góp ý của khán giả dành cho vai diễn của mình trong web drama "Hổ Sẹo Tiền Truyện" để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.


"Hổ Sẹo Tiền Truyện" là bộ phim hội tụ nhiều trai xinh gái đẹp của showbiz VIỆT

Có thể nói, "Hổ Sẹo Tiền Truyện" là bộ phim hội tụ dàn "diễn viên trẻ của showbiz Việt. Ngoài vẻ nam tính, của anh chàng Phi Hổ, không ít khán giả bị chinh phục trước ngoại hình "bụi bặm" của ba anh chàng. Dũng Ak" Quân Trọc: Phạm Cương.


Đảm nhận vai diễn, ba anh chàng được đánh giá cao với gương mặt đậm chất điện ảnh và diễn xuất ấn tượng từ nội tâm đến các phân cảnh hành động "nghẹt thở" với vai diễn ba anh chàng, được nhiều khán giả ưu ái. Đặc Biệt, là Phi Hổ được nhiều khán giả đặt lên bàn cân cùng nhân vật kinh điển Trần Hạo Nam do Trịnh Y Kiện thủ vai trong bộ phim Hong Kong "Người trong giang hồ".

Nam chính  "Hổ Sẹo Tiền Truyện" được ví như tài tử Hong Kong Trịnh Y Kiện




Nam chính  "Hổ Sẹo Tiền Truyện" được ví với Trần Hạo Nam do Trịnh Y Kiện thủ vai trong bộ phim Hong Kong "Người trong 
giang hồ".


                                                                              Theo :  Baohay247.com