Tin Mới

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ

Động thái mới nhất của nữ chủ nhân gia tộc Sơn Kim khiến nhiều netizen đổ dồn sự quan tâm chú ý.AAAAAAAAAAAAAAAAAA

 Những ngày qua, tâm điểm khiến dư luận chú ý nhất chắn chắn là vụ lùm xùm xung quanh ông Hồ Nhân - CEO Nanogen và một nữ ca sĩ Vbiz. Không chỉ những người trong cuộc bị các "thám tử mạng" săn lùng triệt để, ngay cả những thông tin liên quan, gia đình của vị doanh nhân cũng được netizen update liên tục.  

Theo dòng diễn biến, giữa những luồng tranh cãi trái chiều, bà Nguyễn Thị Sơn mẹ vợ của doanh nhân Hồ Nhân đã có những chia sẻ đầu tiên sau lùm xùm của con rể với tựa đề "Im lặng là vàng".  

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ Ảnh 1
Ngày 21/3, bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xung quanh con rể. 

Bài đăng chia sẻ xúc tích ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề của "Lão phật bà" nhà Sơn Kim đã khiến dân tình hết lời khen ngợi mức độ giàu có, trí thức và cách xử lý tình huống hết sức tinh tế, khéo léo của bà Nguyễn Thị Sơn trước vấn đề riêng của gia đình mình.  AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Song, dù đã có những chia sẻ rõ ràng nhưng vụ lùm xùm giữa ông Hồ Nhân và nữ ca sĩ trong Vbiz vẫn không có dấu hiệu giảm sút độ "nóng". Rất nhiều người vẫn dõi theo sát sao động thái, hình ảnh của từng nhân vật trong câu chuyện và những người liên quan.  

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ Ảnh 2
Lần lên tiếng thứ 2 mới được bà Sơn chia sẻ vào tối qua, 23/3, tuy nhiên sau đó thì đã nhanh chóng "biến mất" không dấu vết. 

Dường như vẫn muốn chia sẻ về vấn đề này, vào tối 23/3 vừa qua, bà Nguyễn Thị Sơn lại tiếp tục đăng tải một bài viết dài, lên tiếng lần thứ hai về câu chuyện lùm xùm mà gia đình mình gặp phải. Bài đăng được chủ nhân gia tộc Sơn Kim viết và chỉnh sửa cẩn thận đến tận 7 lần. Điều đó cho thấy bà Sơn rất cẩn trọng, chỉn chu diễn đạt tâm ý của mình để dư luận hiểu đúng.  AAAAAAAAAAAAAAAAAA

Tuy nhiên, mới đây nhất, không hiểu vì lý do gì mà bài đăng ấy đã "bốc hơi" hoàn toàn trên trang cá nhân của bà Nguyễn Thị Sơn. 

Động thái bất ngờ trên của người phụ nữ quyền lực nhà Sơn Kim đã khiến không ít dân mạng để ý và bàn luận tán sôi nổi. Nhiều người đoán già đoán non về lý do như: "Chắc bà Sơn vẫn chưa ưng ý bài viết này", "Hay bà Sơn nghĩ lại cho rằng đính chính 1 vấn đề nhiều lần cũng không phải là điều tốt",...  

Thậm chí có người còn cho rằng bà lão ngượng vì dân mạng phát hiện ra đã chỉnh sửa những 7 lần cho 1 bài viết, hay đơn giản "mình thích thì mình xóa thôi" khiến ai nấy bật cười thích thú.  

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ Ảnh 3
Hiện tại trên trang cá nhân của "Lão phật gia" nhà Sơn Kim chỉ còn lại những chia sẻ đời sống hàng ngày của bà. 

Hiện tại trên trang cá nhân của bà "Lão phật gia" nhà Sơn Kim chỉ còn lại bài đăng chia sẻ đầu tiên chính thức về lùm xùm của con rể với tựa đề "Im lặng là vàng". Bên cạnh đó là những cập nhật về đời sống hàng ngày khác của bà lão.  

Không biết động thái mới nhất này của bà Sơn có ẩn tình gì hay không nhưng netizen vẫn không ngừng quan tâm theo dõi và chờ đợi những chia sẻ của người trong cuộc.  

'Tâm thư thứ 2' của mẹ vợ CEO Hồ Nhân bất ngờ biến mất hoàn toàn trên trang cá nhân chính chủ Ảnh 4

Được biết, bà Nguyễn Thị Sơn - người sáng lập Sơn Kim Group - là một nữ cường nhân thực sự của giới kinh doanh Việt Nam. Đây là lần thứ 2 bà lên tiếng về những ồn ào liên quan đến con rể - ông Hồ Nhân.

nguồn:saostar.vn/