Tin Mới

Tuyển Việt Nam vs Oman: CĐV đốt pháo sáng trước sân Mỹ Đình

 

Tuyển Việt Nam vs Oman: CĐV đốt pháo sáng trước sân Mỹ Đình

  • CĐV hâm nóng không khí trước sân Mỹ Đình

    Ảnh: Việt Linh.

    viet nam vs oman anh 1
    viet nam vs oman anh 2
    viet nam vs oman anh 3
  • Tuyển Việt Nam đến sân Mỹ Đình

    Tuyển Việt Nam rời khách sạng lúc 17h, đến sân Mỹ Đình để chuẩn bị khởi động trước trận. Ảnh: Minh Phúc.

    viet nam vs oman anh 4
    viet nam vs oman anh 5
  • Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam

    Tuyển Việt Nam XI:  Nguyên Mạnh, Thành Chung, Ngọc Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Tấn Tài, Tuấn Anh, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Tiến Linh.

  • HLV Park: 'Tuyển Việt Nam chẳng việc gì phải sợ Oman'

    Ông Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt trong trận lượt về với Oman tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Trận lượt đi gặp Oman, chúng ta thua 1-3. Về sức mạnh đội bóng, họ hơn nhưng chúng ta chẳng phải sợ. Oman không phải đối thủ khiến chúng ta phải quá lo lắng. Tôi chỉ lo tình hình của đội có nhiều cầu thủ vắng mặt dài hạn như Văn Lâm, Văn Toản và nhiều ca ngắn hạn.

    Hiện đội còn 8 cầu thủ mắc Covid-19 và cách ly. Việc thiếu vắng họ là áp lực. Tôi không rõ những người thay thế có khỏa lấp được nhóm vắng mặt hay không, nhưng tôi chờ đợi họ thi đấu tốt để tạo sự cạnh tranh. So với nhóm chủ chốt, những người trẻ ít kinh nghiệm hơn, không biết họ sẽ thi đấu thế nào", huấn luyện viên (HLV) Park cho biết trong buổi họp báo trưa 23/3.

    viet nam vs oman anh 6
  • Tuyển Oman cũng khủng hoảng lực lượng

    Đội khách không có sự phục vụ của Issam Al-Sabhi và Al-Alawi, 2 cầu thủ từng đá chính trước tuyển Việt Nam ở trận lượt đi. Ngoài ra, HLV tuyển Oman xác nhận Fayez Al-Rashidi, Mohsen Al-Ghasani và  Muhammad Al-Ghafri cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

  • Ba phương án đội hình tuyển Việt Nam đấu Oman

    Đội hình mạnh nhất hiện tại

    viet nam vs oman anh 7

    Đội hình kết hợp kinh nghiệm và sức trẻ

    viet nam vs oman anh 8

    Đội hình mới mẻ nhất

    viet nam vs oman anh 9
  • Tuyển Việt Nam khủng hoảng hàng thủ trước trận gặp Oman

    Lần đầu tiên kể từ AFF Cup 2018, HLV Park không có sự phục vụ của cả 5 hậu vệ gồm Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh và Trọng Hoàng.

    Những chấn thương và các ca mắc Covid-19 đã khiến tuyển Việt Nam rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự nặng nề. Trước Oman, tuyển Việt Nam mất đi một nửa đội hình chính, trong đó hàng thủ chịu tổn thất nặng nhất.

    Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Trọng Hoàng, bộ khung quen thuộc ở hàng thủ từng giúp tuyển Việt Nam gặt hái nhiều thành công ngày nào giờ không còn ai. Văn Hậu, Văn Lâm chưa trở lại sau chấn thương, Đình Trọng xuống phong độ, Tiến Dũng, Duy Mạnh chưa bình phục còn Trọng Hoàng có nguy cơ nghỉ dài hạn.

    viet nam vs oman anh 10
  • Tuyển Việt Nam có thể chỉ còn 22 cầu thủ để đấu Oman

    Lực lượng tuyển Việt Nam bị tổn thất nặng nề vì các ca mắc Covid-19, mới nhất là trường hợp của tiền vệ Phạm Đức Huy.

    Theo nguồn tin của Zing, Đức Huy có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 bằng phương pháp test nhanh. Nếu tiếp tục dương tính khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, anh không thể tham dự trận đấu với tuyển Oman vào ngày 24/3.

    Khi đó, tuyển Việt Nam chỉ có 22 cầu thủ khỏe mạnh để thi đấu với Oman. Thời điểm này, các cầu thủ được điều trị mắc Covid-19 của Việt Nam là Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Phong Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

  • Cầu thủ tuyển Oman tập đối kháng trên sân Mỹ Đình

    viet nam vs oman anh 11
    viet nam vs oman anh 12
    viet nam vs oman anh 13
    viet nam vs oman anh 14
  • Tuyển Oman tập đá đối kháng dưới mưa

    Tuyển Oman tập đá đối kháng dưới mưa Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, đội Oman tập làm quen sân Mỹ Đình dưới thời tiết mưa lạnh ở Hà Nội chiều 23/3.
  • Tuyển Việt Nam cười đùa thoải mái trước trận gặp Oman

    Tuyển Việt Nam cười đùa thoải mái trước trận gặp Oman Chiều 23/3, đội tuyển Việt Nam có buổi tập dưới cơn mưa nhẹ ở sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp Oman tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022.
  • nguồn:zingnews.vn/