Tin Mới

Xôn xao đoạn clip Hiền Hồ khẳng định 'không nương tựa' anh trai đại gia?

 

Xôn xao đoạn clip Hiền Hồ khẳng định 'không nương tựa' anh trai đại gia?

Trên TikTok vừa xuất hiện clip Hiền Hồ khẳng định 'không giật chồng' mà đến với nhau một cách tự nguyện.

Mới đây, trên mạng tràn lan xuất hiện nhiều đoạn clip được cho là của nữ chính Hiền Hồ trong câu chuyện "nương tựa" anh trai đại gia.

Theo đó, một số tài khoản có tên Hiền Hồ đã đăng tải video vừa khóc lóc vừa đính chính với dòng trạng thái không thể gắt hơn: "Hiền không hề giật chồng người khác mà cả hai tự nguyện nên mọi người đừng ai xen vào đời tư của mình". Hay đoạn clip giọng ca gen Z khóc lóc khi bị cư dân mạng chỉ trích: "Hiền đã chơi golf từ 3 năm trước, chứ không phải quen ai đó mới chơi, đừng áp đặt ý kiến của bạn lên Hiền" hoặc "Tôi không làm gì sai cả. Cuộc đời của tôi tự tôi quyết định, ai không yêu được mới là kẻ thứ 3...".

Tràn lan hình ảnh Hiền Hồ đính chính khẳng định "không giật chồng" mà cả 2 tự nguyện đến với nhau.

Đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu view và thu về hàng nghìn lượt tương tác. Tuy nhiên, dựa vào trang phục và mái tóc của nữ ca sĩ có thể thấy đây là một hành động giả mạo nhằm đẩy vụ việc đi xa hơn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Cận cảnh đoạn status tài khoản Hiền Hồ đăng tải làm cộng đồng mạng hết sức hoang mang.
Hàng loạt tài khoản giả mạo "mọc lên như nấm".

Sau ồn ào nổ ra, Hiền Hồ đã nhanh chóng khoá tất cả trang mạng xã hội như Facebook, Fanpage hay Instagram và gần như biến mất giữa dư luận. Đặc biệt kênh Tiktok chính thức đã được chuyển sang chế độ riêng tư. Với tất cả hành động trên, việc đăng clip khẳng định "không giật chồng" là hoàn toàn sai sự thật, không phải Hiền Hồ.

Không biết sự việc sẽ đi về đâu nhưng cộng đồng mạng đang cần một lời giải thích "thoải tình đạt lý" từ phía nữ ca sĩ Hiền Hồ.

nguồn:saostar.vn/