Tin Mới

Mẹ chồng treo thưởng 500 triệu, tôi nhờ tình cũ giúp mang thai

Mẹ chồng treo thưởng 500 triệu, tôi nhờ tình cũ giúp mang thai

Tôi đã nảy ra ý định quá liều lĩnh để có thể ẵm trọn số tiền lớn từ gia đình chồng.

                                 Tôi đã nhờ người yêu cũ giúp mang thai (Ảnh minh họa)

Tôi đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng chưa thể có tin vui. Tôi và chồng đã đi khám nhưng cả hai đều có sức khỏe tốt. Nguyên nhân chính có lẽ bởi chồng tôi quá bận rộn. Những áp lực công việc khiến chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không được viên mãn.
Anh làm việc trong một tập đoàn xây dựng lớn. Chính bởi vậy, một kỹ sư như anh thường xuyên phải bám công trình. Có những chuyến công tác kéo dài cả tháng trời khiến tôi vô cùng cô đơn và khó chịu. Tuy nhiên, gia đình chồng tôi khá tâm lý. Mẹ chồng luôn động viên đồng thời làm sẵn quyển sổ tiết kiệm 500 triệu để cho tôi nếu có cháu nội cho bà bế.
Tôi lớn lên từ một vùng quê nghèo, hoàn cảnh gia đình luôn khó khăn về tài chính. Chính vì thế tôi đã từ bỏ mối tình 5 năm với cậu bạn trai cùng xóm tên Dũng. Tôi theo chồng hiện tại bởi những toan tính thực dụng. Anh là trai thành phố, có công việc ổn định và gia đình rất cơ bản.
Tuy nhiên chuyện chăn gối không hạnh phúc khiến tôi luôn nhớ về Dũng. Những đêm chồng công tác vắng nhà, tôi thường xuyên nhắn tin qua lại với tình cũ. Chúng tôi rất hiểu nhau sau quãng thời gian dài yêu thương. Tôi còn tình cảm với Dũng và anh ấy cũng vậy.
Những ngày dài xa chồng, tôi tìm sự vỗ về nơi Dũng. Không chỉ những tin nhắn lúc đêm khuya, chúng tôi còn hẹn hò đi ăn, uống café. Dũng khéo léo đưa tôi đến những nơi nhiều kỷ niệm. Trái tim phụ nữ yếu mềm đã không đủ lý trí để cưỡng lại và rồi tôi đã đi quá giới hạn.
Những lần lén lút với Dũng cứ thế trở nên thường xuyên hơn và rồi tôi đã nảy ra ý định điên rồ. Tôi luôn bị cám dỗ bởi số tiền 500 triệu của mẹ chồng. Tôi thực sự cần số tiền đó để gửi về quê. Gia đình tôi cần sửa lại nhà, bố mẹ tôi cần có 1 gói bảo hiểm. Những suy nghĩ đó cứ thôi thúc tôi phải mang thai bằng mọi giá.
Thế nhưng chồng tôi cứ đi biền biệt. Những ngày anh ở nhà, chuyện vợ chồng cũng chỉ hời hợt cho xong. Anh lấy lý do mệt mỏi, áp lực để luôn né tránh “trả bài”. Nếu cứ tiếp tục như vậy, không biết đến khi nào tôi mới dính bầu trong khi thời gian như đè nặng và tôi luôn rất ngại mỗi lần mẹ chồng hỏi chuyện.
Tôi đã quyết định “nhờ” Dũng giúp mang thai. Tôi bị ức chế trước thái độ lạnh nhạt của chồng. Thậm chí đã có lúc tôi nghĩ rằng, sau khi mang thai, nhận 500 triệu của mẹ chồng sẽ ly hôn để đến với Dũng. Khi đó tôi sẽ có một tình yêu đúng nghĩa, bất chấp sự gièm pha của người đời.
Tôi âm thầm thực hiện kế hoạch của mình. Tôi không nói cho Dũng biết bởi sợ anh ấy không ủng hộ. Với sự khéo léo tôi không quá khó khăn để khiến người yêu cũ loại bỏ những biện pháp an toàn khi quan hệ. Tôi chủ động tính toán thời điểm có khả năng thụ thai cao nhất để đến với Dũng. Tất nhiên trong thời điểm đó tôi vẫn phải quan hệ với chồng để tránh những nghi ngờ.
Và rồi kế hoạch của tôi đã thành công. Ngày mà que thử thai báo 2 vạch, người mà tôi khoe đầu tiên chính là mẹ chồng. Tôi vẫn nhớ như in ánh mắt hạnh phúc của bà khi biết tin sắp có cháu nội. Trong khi đó tôi luôn gợi ý về khoản tiền 500 triệu được thưởng. 
Kế hoạch của tôi đã thành công bước đầu, tiếp theo tôi sẽ tìm cách lấy tiền từ gia đình chồng trước khi đứa bé ra đời. Với 500 triệu, tôi đủ sức lo cho gia đình, cho con và có thể cả Dũng một cuộc sống mới ở một phương trời mới.