Tin Mới

Tiếp viên hàng không thường xuyên làm thêm giờ, bị chồng bắt quả tang ngoại tình

Tiếp viên hàng không thường xuyên làm thêm giờ, bị chồng bắt quả tang ngoại tình

Gần đây, cô Thái có nhiều biểu hiện bất thường, liên tục lấy lý do tăng ca để đi sớm về muộn, có đêm không về.

Nghi ngờ vợ đã có mối quan hệ khác, chồng cô Thái âm thầm tìm hiểu
                    Nghi ngờ vợ đã có mối quan hệ khác, chồng cô Thái âm thầm tìm hiểu (Ảnh minh họa)
Theo thông tin đăng tải, cô Thái, ở Đài Bắc, Đài Loan là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, quyến rũ, được nhiều người yêu mến. Trước khi kết hôn, cô Thái được không ít người đàn ông giàu có theo đuổi, sau khi kết hôn, cô vẫn được săn đón.
Cuộc sống hôn nhân của cô Thái được cho là hạnh phúc mỹ mãn, chồng yêu chiều, gia đình chồng thoải mái. Nhưng gần đây, cô Thái có nhiều biểu hiện bất thường, liên tục lấy lý do tăng ca để đi sớm về muộn, có đêm không về. Thậm chí, có hôm đã về nhà rồi, cô Thái lại nói rằng sớm mai phải bay chuyến đầu, lập tức rời đi.
Nghi ngờ vợ đã có mối quan hệ khác, chồng cô Thái âm thầm tìm hiểu, quả nhiên phát hiện, vợ anh ngoại tình. Đặc biệt, không chỉ lén lút hẹn hò, vợ anh cùng nhân tình trẻ tuổi còn thuê nhà sống chung.
Hận vợ, người chồng quyết định giữ im lặng, thu thập thêm bằng chứng. Đến khi thu được những tin nhắn mặn mà của vợ và nhân tình, anh liền nộp tất cả ra tòa, kiện vợ vi phạm quyền phối ngẫu, kiện nhân tình của vợ tội phá hoại hạnh phúc gia đình.
Trước tòa, cả cô Thái và nhân tình đều ra sức thề thốt, nói rằng mặc dù có tình cảm với nhau thật nhưng hai người chưa vượt quá giới hạn. Thế nhưng, tổng hợp lại những hình ảnh và tin nhắn mà cô Thái cùng nhân tình trao đổi, cô Thái quả thực đã phát sinh quan hệ với nhân tình, phản bội chồng.
Cuối cùng, tòa án phán quyết, cô Thái và nhân tình phải bồi thường 100.000 Đài tệ (khoảng 70 triệu đồng) cho người chồng, đây được xem như phí đền bù tổn thất tinh thần mà anh đã phải chịu.