Tin Mới

Bắt đối tượng quay clip nóng tống tiền cô giáo mầm non xinh đẹp

Bắt đối tượng quay clip nóng tống tiền cô giáo mầm non xinh đẹp

Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại cảnh nóng của 2 người cho cô giáo trẻ, đồng thời dọa sẽ tung lên mạng xã hội.
Sáng 13/5, trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, lãnh đạo Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn (SN 1971, trú tại thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2015, Sẩn đến địa bàn huyện Sơn Động thu mua cây keo của người dân. Tại đây, Sẩn làm quen với chị T.T.H. (trú tại Sơn Động) là giáo viên mầm non. Mặc dù đã có vợ con nhưng thấy chị H. xinh đẹp lại đã ly hôn, Sẩn quyết định tán tỉnh. Để chiếm được tình cảm của người đẹp, Sẩn tỏ ra ga lắng, quan tâm đến mẹ con chị H.. Cứ có thời gian rảnh rỗi, Sản lại đến nhà chị H. bày tỏ tình cảm.

Để chị H. tin cậy, Sẩn nói đã bỏ vợ, mong muốn được gắn bó với mẹ con chị. Thấy Sẩn hiền lành, khéo ăn nói, lại ga lăng, chị H. nhận lời yêu Sẩn với mong muốn Sẩn sẽ bù đắp những tổn thương từ cuộc hôn nhân trước.

                        Lăng Văn Sẩn lúc bị bắt quả tang. (Ảnh: Công an Sơn Động).
Gần đây, khi biết người tình vẫn có gia đình riêng ở quê, chị H. đòi chia tay và chấm dứt quan hệ tình cảm với Sẩn. Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại cảnh nóng giữa 2 người cho chị H., đồng thời dọa sẽ tung lên mạng xã hội.

Sẩn còn nói nếu chị H. muốn xóa clip thì phải đưa cho hắn 80 triệu đồng. Trước hành vi trên, chị H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Đến khoảng 17h40 ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của chị H. tại 1 nhà nghỉ ở thôn Thượng, xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Sẩn khai nhận do muốn níu kéo tình cảm của chị H. nên đã lên kế hoạch tống tiền cô giáo trẻ bằng clip nóng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-doi-tuong-quay-clip-nong-tong-tien-co-giao-mam-non-xinh-dep-a475232.html?