Tin Mới

Tử vi Thứ 5 ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 5 ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 5 ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan


Sư Tử luôn bình tĩnh và giữ thái độ lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Kim. Cho dù có phải đối diện với nhiều khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tự tin rằng mình có thể khắc phục mọi vấn đề.



BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4) 

Thứ 5 của Bạch Dương (14/5/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Bach Duong

 Khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương sẽ có một vài suy nghĩ khá liều lĩnh và táo báo. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần phải suy tính kĩ càng, đừng vì một phút bốc đồng khiến bản thân mắc sai lầm.

Công việc: Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong chẳng hề ngại ngần. Tinh thần nhiệt huyết ấy của bạn hẳn đã truyền động lực cho rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đấy.

Tình cảm: Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé. Xem thêm: Nhân duyên của 12 cung hoàng đạo.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

KIM NGƯU (20/4-20/5) 

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/5/2020)



Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Kim Nguu

 Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, bạn là một người khá bướng bỉnh, một khi đã dự tính điều gì trong đầu là sẽ không thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng đến thế nào đi chăng nữa.

Công việc: Bạn cần phải phân biệt rõ xem mình đang kiên định hay đang lì lợm. Nếu những lời khuyên của mọi người là hợp lý thì bạn nên tiếp thu, đừng khăng khăng với quan điểm sai lầm của mình.

Tình cảm: Bạn nên học cách dung hòa với người ấy. Hãy thay đổi những tật xấu của bản thân thay vì việc bắt người ấy phải thay đổi quá nhiều theo ý muốn của mình.

Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

SONG TỬ (21/5-21/6) 

Thứ 5 của Song Tử (14/5/2020)



Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Song Tu

 Sao Thủy nằm ở vị trí của Song Tử, bạn là người có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Dựa vào điểm mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần đần tiên tiếp xúc.

Công việc: Bạn cực kỳ nhanh nhạy trong công việc, vì vậy, khi được giao cho nhiệm vụ gì, bạn đều hăm hở bắt tay vào thực hiện ngay. Tuy nhiên, bạn cần tránh cẩu thả, gây ra những sai lầm đáng tiếc, mất thời gian sửa lỗi.

Tình cảm: Bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn, chớ nên bắt người ấy mãi chạy theo mình như hiện tại. Hãy nghĩ xem nguyên nhân nào khiến đôi bên tới với nhau nhé. Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.

Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà tình hình tiền bạc trong túi vẫn còn khá dư dả. Bạn có dự định tiêu tiền cho một kế hoạch lớn lao hơn.

CỰ GIẢI (22/6-22/7) 

Thứ 5 của Cự Giải (14/5/2020)



Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Cu Giai

 Cự Giải là một người rất hòa đồng trog thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn thích được liên hệ với mọi người, đồng thời mang lại niềm vui cho họ.

Công việc: Bạn là người kết nối tập thể, vì vậy mà công việc nào có sự tham gia của bạn cũng tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn vừa là người truyền cảm hứng, vừa là người giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn có thể nổ ra.

Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.

Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng mua quá nhiều những thứ không cần thiết cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Su Tu

 Tiếp nối tử vi ngày 13/5/2020, Sư Tử luôn bình tĩnh và giữ thái độ lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Kim. Cho dù có phải đối diện với nhiều khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tự tin rằng mình có thể khắc phục mọi vấn đề.

Công việc: Sự tự tin mang lại cho bạn nhiều tác động tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi vấn đề cũng như giúp đỡ người khác giải quyết những nhiệm vụ khó khăn. Bạn đang tạo được ấn tượng tốt cho mọi người.

Tình cảm: Bạn luôn quan tâm và lo lắng cho người ấy. Bạn muốn người ấy luôn cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, đôi khi, bạn đang quản lý nửa kia chặt chẽ quá đấy.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Các khoản thu vẫn tăng lên đều đặn trong túi, đồng thời các nhu cầu về nhu yếu phẩm cũng không giảm bớt đi.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Xu Nu

 Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc Mặt Trời, Xử Nữ thường hay băn khoăn giữa những sự lựa chọn chứ chẳng còn kiên định được như mọi khi. Bạn không biết phải làm như thế nào mới là chính xác.

Công việc: Nếu khó đưa ra quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc hẳn nếu làm vậy, bạn sẽ dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn chính xác hơn.

Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn vì một vài quan điểm trái ngược. Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.

Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

 THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Thien Binh

 Thiên Bình thường xuyên cảm thấy lo lắng mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Diêm Vương. Vì vậy, làm việc gì bạn cũng cực kỳ cẩn thận, chỉ sợ mình tạo ra lỗi sai mà thôi.

Công việc: Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân, nhất là khi cơ hội đang bày ra trước mắt. Cứ chần chừ, do dự lâu quá, người khác sẽ giành được thắng lợi đấy.

Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chắc hẳn người ấy sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra cho bạn những phương pháp giải quyết hữu hiệu thôi.

Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt. Tương lai, bạn có biết rằng mình là chòm sao có cuộc sống khá giả?

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Ho Cap

 Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp nhận ra điểm mạnh của mình. Bạn sẵn sàng phát huy lợi thế của bản thân để có thể gặt hái được thành công.

Công việc: Hãy cố gắng không chỉ trong hôm nay, mà còn ở tương lai xa xôi hơn nữa, có như vậy thì bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao mà bản thân đã đặt ra. Bạn mong muốn mình nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, đúng không?

Tình cảm: Bạn không nên áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình cho người ấy, bởi như vậy sẽ khiến cho đối phương nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Hãy lắng nghe xem đối phương mong muốn gì.

Tiền bạc: Bạn có thể tìm được cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ con mắt tinh đời của mình. Sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Nhan Ma

 Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc, Nhân Mã có thể cảm nhận được cơ hội đang đến với mình. Nếu nhanh chóng nắm bắt, có thể bạn sẽ tiến tới một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời đấy.

Công việc: Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng, vì vậy, hãy cố gắng hết sức để thể hiện bản thân nhé. Nếu gặp khó khăn bất chợt, bạn cũng hãy kiên trì đến cùng, đừng vội vàng nghĩ tới chuyện buông xuôi, bỏ cuộc.

Tình cảm: Bạn là người rất thu hút, vì vậy, chỉ cần xuất hiện trước đám đông là bạn lập tức trở thành tâm điểm. Bạn có thể mở lòng giao lưu với mọi người.

Tiền bạc: Dù bạn là người chi tiêu hào phóng nhưng bạn biết đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở mức chấp nhận được.

MA KẾT (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Ma Ket

 Ma Kết có vẻ khá vui vẻ và yêu đời trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ. Tâm trạng tốt hiếm thấy khiến bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào.

Công việc: Bạn ý thức được điểm mạnh của mình và tìm cơ hội để phát huy. Cung hoàng đạo hướng nội này chẳng còn tự ti như trước đó nữa. Bạn nhận thấy rằng chỉ cần cố gắng là ắt mình sẽ tỏa sáng thôi.

Tình cảm: Bạn luôn đối xử tốt với người ấy, mong rằng chuyện tình cảm có thể duy trì dài lâu. Bạn dần học được cách lắng nghe những điều người ấy nói.

Tiền bạc: Bạn giữ được một khoản tiền kha khá để dự trữ cho những kế hoạch lớn lao. Ma Kết luôn cảm thấy rằng chi tiêu quá nhiều cho ăn mặc là lãng phí.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Bao Binh

 Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình, bạn là con người của tự do. Bạn phát huy tốt năng lực của mình nếu được làm theo ý thích. Còn nếu có ai cứ một mực bắt ép bạn, bạn sẽ tìm cách phản kháng ngay.

Công việc: Bạn nên học cách làm việc có kỷ luật hơn. Làm việc theo cảm hứng thì thích thật đấy, nhưng đâu phải ai cũng có được may mắn như vậy? Khi được giao công việc, bạn hãy nhớ hoàn thành cho đúng hạn nhé.

Tình cảm: Sự thông minh và khéo léo của bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với những người bạn khác giới. Tuy nhiên, nếu đã quyết định dành tình cảm cho ai thì bạn nên hạn chế giữ quan hệ với những người còn lại.

Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá lãng phí trong thời điểm này, bởi bây giờ mới chỉ là giữa tháng thôi. Hẳn bạn không muốn mình sớm rơi vào cảnh cháy túi chứ?

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (14/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1452020 - Song Ngu
 Sao Hỏa ở vị trí Song Ngư, bạn cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Những cảm xúc thay đổi thất thường của bạn khiến người khác khó lòng mà phán đoán được.

Công việc: Bạn không nên để người khác tìm ra cơ hội lợi dụng bản thân mình vì cái tính nhạy cảm thái quá. Trước khi đưa ra quyết định hay quan điểm gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng chứ không nên cảm tính.

Tình cảm: Bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hi vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.

Tiền bạc: Bạn không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, bởi tốn tiền mua rồi cũng chỉ giữ ở xó nhà hoặc góc tủ thôi mà.