Tin Mới

Bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc của sao Việt

Bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc của sao Việt

Cùng lắng nghe Thủy Tiên - Công Vinh, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương chia sẻ bí quyết hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân của gia đình cô trong suốt nhiều năm qua. Với giọng ca Giấc mơ tuyết trắng để gia đình hạnh phúc thì người chồng nên sợ vợ nhưng phải có một điều kiện là người vợ phải làm cho ông xã nể mình.

"Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì", Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn (Ảnh: FBNV).


Không chỉ Công Vinh - Thủy Tiên mà nhiều sao Việt trước đây cũng khiến mọi người ngưỡng mộ khi chia sẻ bí quyết hạnh phúc trong gia đình.

Hari Won - Trấn Thành hôn nhau mỗi buổi sáng

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm nhất, dù đã kết hôn hơn 3 năm nhưng tình cảm của cả hai dành cho nhau vẫn như ngày đầu. Theo như chia sẻ của giọng ca Hương đêm bay xa, từ ngày sống chung, cả hai đều ở nhà nói chuyện đến 3, 4 giờ sáng.

Chưa dừng ở đó, Hari Won cũng không ngần ngại tiết lộ về một thói quen vợ chồng cô thường làm mỗi sáng thức dậy khiến nhiều người thích thú: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Trấn Thành - Hari Won luôn dành cho nhau những nụ hôn và lời nói ngọt ngào mỗi ngày (Ảnh: FBNV).

Trường Giang chiều chuộng Nhã Phương

Kể từ khi lấy chồng, Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã Trường Giang hết mực yêu thương và chiều chuộng. Được biết, từ ngày có gia đình toàn bộ tiền đi làm về của nam danh hài đều do vợ giữ, chưa dừng ở đó Trường Giang còn nhiều lần mua hàng hiệu, xây hẳn rạp phim tại nhà cho bà xã.

Đối với Nhã Phương, bí quyết để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân là luôn được ông xã yêu thương như lúc mới yêu. “Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”, Nhã Phương chia sẻ.


Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng Nhã Phương vẫn thường xuyên làm nũng ông xã (Ảnh: FBNV).
Thông qua những chia sẻ của các sao Việt về bí quyết gìn giữ hôn nhân, mọi người sẽ có thể ghi nhận để áp dụng vào cuộc sống của gia đình mình.

Nguồn : https://www.yan.vn/bi-quyet-hanh-phuc-cua-sao-viet-tran-thanh-hon-hari-won-moi-sang-229815.html