Tin Mới

Sao nữ phát ngôn về chuyện "giường chiếu": mỗi người một quan điểm

Sao nữ phát ngôn về chuyện "giường chiếu": mỗi người một quan điểm

Những tưởng đây là một vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là với phái nữ nhưng một số mỹ nhân Vbiz lại rất thản nhiên chia sẻ về "chuyện giường chiếu".


Showbiz là nơi nhiều thị phi và "sản sinh" ra những phát ngôn gây sốc. Chuyện "giường chiếu" là một trong những phát ngôn để đời của các sao nữ, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dù đây là vấn đề nhạy cảm, song các sao nữ vẫn thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng của mình. Hương Tràm, Bảo Anh, Hương Giang... khi nói về chuyện "giường chiếu" luôn biết cách khéo léo không làm fan khó chịu.để đời của các sao nữ, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những sao nữ gây sốc khi phát ngôn về chuyện "giường chiếu". (Ảnh: Báo Phụ Nữ, FBNV, V Today)
Những sao nữ gây sốc khi phát ngôn về chuyện "giường chiếu". (Ảnh: Báo Phụ Nữ, FBNV, V Today)

Chia sẻ về ưu điểm mình yêu thích nhất ở bạn tình


Nói về chuyện "giường chiếu", không ít phái nam vẫn tò mò rằng phụ nữ yêu thích ưu điểm nào nhất của bạn tình. Khi được đặt câu hỏi về việc này, chẳng những không ngại ngùng mà một số mỹ nhân Vbiz còn tự tin chia sẻ quan điểm cá nhân, giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang từng chia sẻ về sở thích của mình rằng: "Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện".
                       Hoa hậu Hương Giang yêu thích "kích cỡ" của bạn tình. (Ảnh: V Today)

Khi được hỏi về vấn đề tương tự, nữ ca sĩ cá tính Bảo Anh cho biết "gu" của mình là cả hai, kích cỡ và kỹ năng đều quan trọng như nhau. Còn với Diễm My 9x, đặc biệt để cô cảm thấy hứng thú đó chính là người đàn ông phải "yêu cơ thể" của người đẹp.

Bảo Anh cảm thấy cả hai tiêu chí trên đều cần thiết. (Ảnh: FBNV)

Diễm My 9x lại có quan điểm sâu sắc. (Ảnh: FBNV)

Còn với Trang Pháp, cô khá để tâm đến vấn đề thời gian của cuộc yêu, nữ ca sĩ chia sẻ phải "cực kỳ lâu, rất là lâu" thì đó mới là người bạn tình lý tưởng. Trái với Trang Pháp, người đẹp nóng bỏng Sĩ Thanh cho biết "chắc cũng phải lâu nhưng không được lâu quá".

Trang Pháp lại quan trọng "thời gian". (Ảnh: Zing)
Với Sĩ Thanh thì một cuộc "yêu" không nên kéo dài quá lâu. (Ảnh: FBNV)

Sao nữ tiết lộ đời sống cá nhân


Không chỉ nói về sở thích, nhiều mỹ nhân Vbiz còn khiến khán giả bất ngờ khi bình thản chia sẻ chuyện "giường chiếu" của bản thân trước công chúng. Hương Tràm từng khiến người hâm mộ "mắt chữ O mồm chữ A" vì tiết lộ mình làm chuyện ấy từ năm 19 tuổi. Giọng ca Em gái mưa cho biết cô thích có cuộc yêu trên bãi biển hoặc trong một căn phòng rèm trắng và có view biển.

Hương Tràm chính thức thành "người lớn" vào năm 19 tuổi. (Ảnh: FBNV)


Còn với người đẹp Phi Thanh Vân, cô không ngại chia sẻ về thời điểm mình "thành người lớn": "Năm 20 tuổi tôi mới làm 'chuyện ấy'... Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất cái ngàn vàng cuối cùng".

Phi Thanh Vân làm chuyện ấy vào năm 20 tuổi. (Ảnh: FBNV)

Từng gặp nhiều câu hỏi về chuyện "giường chiếu" của người chuyển giới, người đẹp Lâm Khánh Chi cũng không ngần ngại giải đáp: "Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu".


Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. (Ảnh: Đời Sống Pháp Luật)


Tuy thẳng thắn phát ngôn về vấn đề nhạy cảm như là "chuyện giường chiếu" nhưng những sao nữ Vbiz vẫn khéo léo, không làm mất lòng người hâm mộ. Bên cạnh những mỹ nhân kể trên, không ít người đẹp như Kelly Nguyễn, Jolie Phương Trinh, Ruby Lê... cũng gây sốc khi chia sẻ khá cụ thể về chuyện giường chiếu của mình trước công chúng.

Không ít sao phát ngôn ám muội về chuyện "giường chiếu" nhưng bị "ném đá"

Tuy là một chủ đề khiến nhiều người thích thú, tò mò muốn biết nhưng nếu vẫn không ít sao Việt bị "ném đá" khi có những phát ngôn ám muội về chuyện "giường chiếu" khiến nhiều người lầm tưởng hoặc thiếu tinh tế.

Cụ thể, thí sinh The Voice - Phan Ngọc Luân từng khiến truyền thông rúng động khi chia sẻ về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng: "Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".

Ngoài ra, Tim từng bị fan Minh Hằng "ném đá", phải lên tiếng xin lỗi vì lời chia sẻ vô ý: "Tim và Minh Hằng đang đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật lần thứ 17 của Hằng. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí hai gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được...". Lời nói này khiến nhiều người lầm tưởng chuyện Tim và Minh Hằng ngủ chung.

Dù cái nhìn của xã hội đã bớt khắt khe đi rất nhiều nhưng không thể phủ nhận chỉ cần kém tinh tế một chút thì vấn đề "chuyện giường chiếu" có thể tạo cho người khác cảm giác phản cảm.

Nguồn : https://www.yan.vn/sao-nu-vbiz-va-nhung-phat-ngon-gay-soc-ve-chuyen-giuong-chieu-228189.html