Tin Mới

Hà Tĩnh: 2 thanh niên đột nhập vào nhà trói cụ bà 90 tuổi và hiếp dâm gây chấn động

Hà Tĩnh: 2 thanh niên đột nhập vào nhà trói cụ bà 90 tuổi và hiếp dâm gây chấn động

Trước vành móng ngựa, những giọt nước mắt ân hận đã lăn dài trên gương mặt của những 9x sau hành vi cướp của, hãm hiếp cụ già 90 tuổi gây xôn xao ở làng quê nghèo Hà Tĩnh.

TAND huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử đối tượng Cao Văn Ánh và đồng bọn về hành vi cướp của và hiếp dâm một cụ già 90 tuổi.

Từ sáng sớm, đã có rất nhiều người dân đến Hội trường tòa án huyện Vũ Quang để xem phiên tòa xét xử vụ án gây chấn động dư luận này.

Tại buổi xét xử, ba bị cáo là Cao Văn Ánh, Phạm Huy Thông và Trần Đại Vương (đều SN 1992, ở xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã phải trả giá đích đáng cho hành vi cướp tài sản, hiếp dâm cụ già 90 của mình.

Các đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm cụ già 90 tuổi Cao Văn Ánh, Phạm Huy Thông và Trần Đại Vương (Nguồn: KTĐT)

Cụ thể, Cao Văn Ánh đã phải nhận 8 năm tù về tội cướp tài sản và 3 năm tù về tội hiếp dâm, tổng cộng 2 tội danh là 11 năm tù. Phạm Huy Thông 7 năm tù về tội cướp tài sản và 15 tháng tù về tội cướp tài sản. Đối tượng thứ ba trong tội ác tày đình này là Trần Đại Vương phải chịu 15 tháng tù giam về tội danh không tố giác tội phạm và tiêu thụ của gian do người khác phạm tội mà có. Ngoài số tiền cướp của nạn nhân, các đối tượng này cũng phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân hơn 11 triệu đồng.
Trước đó vào nửa đêm 17/2, trong lúc người dân đang chìm trong giấc ngủ thì từ phía nhà cụ Nguyễn Thị S. (SN 1920, ở xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang), vang lên tiếng kêu “cướp, cướp”. Khi những người hàng xóm có mặt thì đã thấy cụ S. nằm mê man bất tỉnh, máu từ tai, chân chảy ra loang cả nhà.

Bên cạnh đó, tài sản của cụ S. gồm 8,5 triệu đồng và một dây chuyền vàng (3 cây) đã “không cánh mà bay”.

Vụ án đã gây chấn động làng quê nghèo Hà Tĩnh, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra thủ phạm.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, 3 đối tượng là Cao Văn Ánh, Phạm Huy Thông và Trần Đại Vương (đều SN 1992) cùng ở tại thôn Kim Lĩnh, xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn đã phải cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, do muốn có tiền đi “chơi gái”, Cao Văn Ánh đã bàn với Thông và Vương đi cướp của, lấy tiền.

Sau khi đột nhập vào nhà cụ S., Ánh khống chế cụ để lấy sợi dây bạc ở cổ trên đó có đeo 4 chiếc chìa khóa. Sau đó, hung thủ đã mở tủ lấy một sợi dây chuyền, 3 chỉ vàng và hơn 8 triệu đồng tiền mặt. Sau khi cướp tài sản, sẵn có ma men trong người, Ánh dùng dây trói cụ S. lại rồi thực hiện hành vi thú tính.

Sau khi thực hiện xong hành vi, những 9x này đã phi xe ra khu du lịch Xuân Thành ăn chơi trác táng.

Được biết, Thông và Vương đều đã học hết phổ thông, riêng Ánh chỉ học đến lớp 9 rồi bỏ học, ăn chơi lêu lổng. Cả ba thuộc diện ham chơi, lười lao động, hay ăn cắp vặt và gây gổ đánh nhau gây mất trật tự ở địa phương

Nguồn:Người lao động